Mục tiêu của Good and Green là trở thành một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ chuyên nghiệp, với quy mô đủ lớn, để có thể đem các sản phẩm thiên nhiên tốt lành đến với đông đảo người dùng Việt Nam, cho những ai cần đến chúng.

Tên của công ty là “Good and Green” – Tốt và Xanh, thể hiện quan điểm của chúng tôi về các sản phẩm thiên nhiên. Sản phẩm thiên nhiên (Xanh) thôi chưa đủ, nó phải thực sự đem lại hiệu quả rõ ràng cho người dùng (Tốt). Vì vậy, “Tốt” và “Xanh” là 2 tố chất không thể thiếu của tất cả sản phẩm mà Công ty kinh doanh.

Các giá trị cốt lõi mà Good and Green theo đuổi:

  • Trung thực: Chúng tôi luôn công bố các thông tin một cách rõ ràng, trung thực: từ nguồn gốc nguyên liệu, công dụng, hiệu quả của sản phẩm, chính sách với đối tác và người lao động.
  • Tận tâm: sự tận tâm hiện diện trong tất cả các hoạt động của Good and Green: từ phát triển sản phẩm, thiết kế, sản xuất, nhập khẩu, bảo quản, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đóng gói, đến hỗ trợ sau mua hàng… Với mỗi công việc, mỗi sản phẩm, chúng tôi luôn làm như thể đang làm cho người thân của mình vậy.
  • Hướng đến chất lượng: Các sản phẩm được Good and Green cung cấp, dù là tự sản xuất hay nhập khẩu và phân phối, đều phải đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng.
  • Hướng đến khách hàng: ưu tiên hàng đầu của Good and Green là đem lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng. Để đạt được điều này, chúng tôi dành nhiều công sức để tư vấn, giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm mà họ cần, giải quyết vấn đề họ đang gặp phải  một cách chính xác và tiết kiệm.